- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với khách hàng theo nguồn data có sẵn do công ty cung cấp.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho người hướng dẫn.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh – truyền thông của công ty
- YÊU CẦU
- Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp thuộc các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Quan hệ công chúng,…
- Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo bài bản.
- Có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
- Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến và chủ động học hỏi, Kỹ năng giao tiếp tốt
- QUYỀN LỢI
- Có hỗ trợ phụ cấp thực tập hằng tháng.
- Nhận hoa hồng khi mang về doanh số từ khách hàng.
- Được đóng dấu, chữ ký xác nhận, nhận xét thực tập khi kết thúc thời gian thực tập.
- Được mentor và đội ngũ quản lý cấp cao trực tiếp hướng dẫn.
- Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu về kinh doanh, marketing và truyền thông.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế.
- Thời gian làm việc: Fulltime hoặc Partime.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Nhân Sự : 0869.416.447 - Email : tuyendung.tlt@gmail.com